Đánh giá Isuzu D-Max 2016 3.0: Động cơ, an toàn và độ tiện nghi

Thông số kĩ thuật xe Isuzu D-Max 2016 Đánh giá xe Isuzu D-Max 2016
Động cơ Động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0, VGS Turbo tăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua máy 1.800-2.200 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp. Cải thiện được khả năng leo dốc hoặc chở hàng nặng nhưng không nổi bật so với các xe cùng phân khúc thị trường.
Độ an toàn Được trang bị 2 túi khí.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System) phân bổ đều trên cả 4 bánh xe.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA).
Hệ thống vi sai chống trượt LSD (Limited Slip Differential).
Túi khí quá ít so với 4, kể cả 6 quanh xe đối với các đối thủ cạnh tranh.

Hệ thống LSD được đánh giá cao giúp người lái cảm thấy an toàn với những cung đường trơn trượt, vượt lầy.

Độ tiện nghi Hệ thống điều hòa tự động.
Hệ thống DVD Pioneer mà hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth, Ipod, Usb, âm thanh 6 loa, định vị GPS.
Đồng hồ taplo được tích hợp màn hình MID nhắc nhỡ: hạn bão dưỡng, thay nhớt động cơ, kiểm tra bảo dưỡng.
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng.
Toàn bộ yên xe hoàn toàn được trang bị bằng da. Hàng ghế sau có thể gập gọn với tỉ lệ 60:40.
Diện tích giữa 2 hàng ghế rộng rãi.
Nóc xe cũng khá cao cho hành khách trên 1m8.
Tự động khóa cử khi xe đạt vận tốc 20km/h, cửa sổ chống kẹt tay và khóa trẻ em ở cửa sau, camera lùi chuẩn.
Diện tích thùng xe vào khoảng 15m2
Các thiết bị giải trí được nâng cấp phục vụ nhu cầu khách hàng.

Thùng xe khá rộng cho việc chuyên chở hàng to và nặng.

Nhận xét chung: Isuzu D-Max được đánh giá khá thấp khi kiểu dáng và động cơ thiếu nét nổi bật hơn so với các xe cùng phân khúc. Nhưng với một mức giá vừa phải cùng với việc nhà sản xuất Isuzu luôn đi theo đúng hướng mà họ đã đề ra: cung cấp cho người sử dụng một chiếc xe chất lượng sử dụng dầu diesel tiết kiệm nhiên liệu cho dù khách hàng sử dụng cho mục đích gia đình hay công việc.